Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Thí sinh Nguyễn Thị Thiên Phú (thị xã La Gi) - giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Bình Thuận lần thứ nhất.



Tối 30/4, tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Bình Thuận lần thứ nhất năm 2014. Đến dự có ông Nguyễn Thành Tâm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận. 

Cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Bình Thuận do Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Đài Phát thanh – Truyền Bình Thuận phối hợp tổ chức. Từ 126 thí sinh ban đầu, trải qua các vòng sơ tuyển, chung kết 1, chung kết 2, ban giám khảo đã chọn ra 6 thí sinh có giọng hát tốt nhất tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng. Mỗi thí sinh hát hai bài: một ca khúc tự chọn và một ca khúc bắt buộc. Trong đó, mỗi thí sinh có một tiết mục được dàn dựng múa minh hoạ tạo thêm sự sinh động cho phần thể hiện. Đây là đêm tranh tài cuối cùng để quyết định ai là người chiến thắng. Do vậy, các thí sinh đã nỗ lực hết mình để thể hiện tốt nhất ca khúc dự thi của mình. 

Thí sinh Nguyễn Thị Thiên Phú (thị xã La Gi) - giải nhất cuộc thi
Tiếng hát Truyền hình Bình Thuận lần thứ nhất. (Ảnh: Việt Quốc)

Kết quả chung cuộc, thí sinh Nguyễn Thị Thiên Phú (thị xã La Gi) đã giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Bình Thuận lần thứ nhất. 2 giải nhì được trao cho: Nguyễn Hoàng Hạnh Tiên (huyện Hàm Thuận Nam) và Mai Hoàng Nghiệp (huyện Đức Linh). 3 thí sinh: Giang Thị Xuân Hương (TP Phan Thiết), Phạm Chinh Châu (huyện Đức Linh) và Thanh Đức Tâm (huyện Bắc Bình) được trao giải ba. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ cho các thí sinh: thể hiện bài hát truyền thống cách mạng hay nhất, thể hiện bài hát mang âm hưởng dân ca hay nhất, thể hiện bài hát mang phong cách dân tộc hay nhất và giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn qua hệ thống nhắn tin SMS. 
                                                                                                        Việt Quốc

2 nhận xét:



* Các bạn có thể copy link hình và link video clip của youtube và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ.