Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

TÔI ĐI TÌM LẠI BÓNG MÌNH

Soi gương
   Tìm laị bóng mình
     Trách gương
        Sao chẳng giữ hình em xưa

Hoa rừng
  khép nụ chờ trưa
      Dấu chân em đứng bây giờ hỏi ai

Quen nhau từ dạo tóc dài
Bỏ duyên đôi lứa ra ngoài mộng mơ
Yêu nhau từ nét dại khờ
Nắm cơm em vắt đến giờ còn thương
Nay đành mỗi đứa một phương
Hoa xưa bỏ lại chiến trường lặng im

Trường sơn
    Mỏi bóng tôi tìm
      Cây ôm dấu võng im lìm ngẩn ngơ
Thế là em đã hóa xưa
Mai thơm rụng xuống cơn mưa vô tình

Dặm về
Tôi bước chông chênh
Soi gương mà ngại -bóng mình cô đơn
        (một thoáng XANH XƯA}
                               Võ Thị Hồng Tơ

2 nhận xét:

  1. Dấn bước theo người ta mất ta
    Mất em mất cả ánh trăng tà
    Mất ngày thơ ấu giành hoa tím
    Mất biệt tình nghèo em đã xa.

    Trả lờiXóa
  2. Ai về ,trăng nước miệt vườn ta
    Dòm nắng rọi lên mỏm núi tà
    Nghe sóng chập chùng ru góc núi
    Thả hồn vô tận khoảng trời xa

    Trả lờiXóa



* Các bạn có thể copy link hình và link video clip của youtube và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ.