Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

BUỔI ẤY



                      Buổi ấy trông tôi rất vụng về
                      Em càng bẽn lẻn gót chân quê
                      Nghiêng trời mây trắng trôi hờ hững
                      Em bảo tôi rằng : thấy ghét ghê
                                    
                      Buổi ấy tôi nhìn em rất thơ
                      Tuổi đời vụng dại của thời mơ
                      Tôi đem thương nhớ in thành tập
                      Gởi áng mây hồng trôi lửng lơ
                                         
                      Buổi ấy tôi tìm trong mắt trong
                      Thấy ngôi sao rụng khuất mi cong
                      Thấy trăng say ngủ bên hồ nhớ
                      Thấy một thi nhân gởi nỗi lòng...

                                            GIANG ĐÀ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét



* Các bạn có thể copy link hình và link video clip của youtube và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ.