Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

TẬP THƠ KHUNG KỶ NIỆM




                                   
                      HÌNH BÌA TẬP THƠ KHUNG KỶ NIỆM
                          
    KHUNG KỶ NIỆM là tập thơ in chung nhiều tác giả, do nhà xuất bản Văn Học ấn hành năm 2013. Tập thơ gồm nhiều bài thơ đăng trên Yahoo blog của các bạn như  Nhã My _Sương Lam, Hải Đăng, La Thụy, Lương Bút, Hướng Dương, Anh Đức, Hạt Cát Diệu Sinh, Hoàng Nhi, .... và một số thơ các bạn như Huy Thanh, Hồ Tịnh, Tiếng Lòng, Trần Tịnh Như, ... đặc biệt là thơ một số thi hữu của thị xã La Gi ( Bình Thuận) như Cao Hoàng Trầm, Đỗ Quyên được Nhã My _ Sương Lam tập hợp và chọn đăng.
       Vừa qua ,  blogger Nhã My _Sương Lam từ  Mỹ về nước , có ghé thị xã La Gi để giao lưu văn nghệ . Anh chị em bloggers La Gi như Hải Đăng, La Thụy, Lương Bút, ... và các hội viên UNESCO  Thơ Đường Luật  La Gi,  CLB Thơ Ca La Gi đã cùng đón tiếp và tổ chức đêm giao lưu ra mắt tập thơ KHUNG KỶ NIỆM. 
     Đêm giao lưu diễn ra thân tình, ấm cúng. Anh Hải Đăng  đã quay phim lại. Do quay phim và thu âm trực tiếp, nên âm thanh hình ảnh không đạt hiệu ứng cao. Anh chị em diễn ngâm toàn là "cây nhà lá vườn"  (hội viên  Chi hội UNESCO Thơ Đường Luật La Gi , hội viên CLB thơ La Gi) ,  ngâm thơ và hát rất ngẫu hứng,  không hề có sự tập dượt trước. Máy quay phim cũng thuộc loại "đồ cổ" , người quay phim cũng chỉ là  amateur nhưng tình cảm thật chứa chan và tấm lòng rộng mở. Mời quý bạn cùng xem : 


 
                                     
 
  
 
   

 
                            
 
 
                                     
 
    
 
   
 
                         VIDEO I
                                    
  
   
                             VIDEO  II
                                    
  
    
                              VIDEO   III
                                    
  
   

                               VIDEO   IV
                                     
    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét



* Các bạn có thể copy link hình và link video clip của youtube và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ.